TIM MẠCH

November 14, 2022 by admin0

HÃY TẦM SOÁT BỆNH LÝ TIM MẠCH NGAY HÔM NAY!

Bệnh Tim Mạch là một trong những căn bệnh có tỉ lệ gây tử vong hàng đầu trên toàn thế giới. Để có một trái tim khỏe mạnh, bạn cần biết những yếu tố nguy cơ của bệnh tim mạch và cần sớm tầm soát những yếu tố nguy cơ này để điều trị kịp thời.

Khoa tim mạch của Bệnh Viện Đa Khoa Thái Hòa gồm các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm quý khách sẽ được Bác sĩ CKII Phạm Viết Thái chuyên ngành Nội khoa có kinh nghiệm trên 30 năm công tác và 1 số các bs có nhiều năm kinh nghiệm như Ths BS Quảng Thành Ngân, BSCKI Tạ Ngọc Điền, BSCKI Lê Thị Dân, ThsBS Bá Thành Chương cùng các bác sĩ khác đang làm việc tại Bệnh Viện ĐK Thái Hoà tư vấn cách điều trị bệnh lý về tim mạch và tiêu hóa. Sẽ tư vấn cho bạn những kiến thức bổ ích để bạn và người thân có một trái tim khỏe mạnh. Bên cạnh đó, với các trang thiết bị chuyên khoa: máy đo Điện tâm đồ, máy X-Quang,  máy CT chụp cắt lớp 64 dãy/128 lát cắt/vòng quay mang thương hiệu REVOLUTION MAXIMA hàng đầu của GE, (Mỹ), máy Siêu âm tim màu, máy Điện tâm đồ gắng sức, máy Holter theo dõi huyết áp liên tục 24 giờ, máy theo dõi rối loạn nhịp tim 24 giờ… chúng tôi sẽ giúp bệnh nhân có những thông tin chính xác về tình trạng tim mạch.Việc điều trị căn bệnh Tim mạch là một quá trình lâu dài, phức tạp bao gồm nhiều giai đoạn phụ thuộc và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bệnh trạng, thời kỳ của bệnh… Do đó, thấu hiểu sự lo lắng của bệnh nhân cùng gia đình, Bệnh Viện Đa Khoa Thái Hòa đã thiết kế chương trình khám, tầm soát chuyên biệt cho từng đối tượng với mục tiêu chính là mang lại lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý, tiết kiệm, giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Đừng chần chừ nếu bạn đang có triệu chứng như đau ngực, khó thở, tim đập nhanh, hồi hộp, ngất xỉu, trong trạng thái hoàn toàn mất ý thức, hoặc gia đình có tiền sử bệnh tim mạch.

  • Để phòng ngừa nguy cơ đột tử
  • Phát hiện sớm để điều trị hiệu quả bệnh lý tim mạch, loạn nhịp tim, bệch mạch vành ( thiếu máu cơ tim)…

Đột tử là nguy cơ đáng sợ nhất của người bị bệnh tim mạch.

Bệnh tim mạch dễ xảy ra ở người có nhiều yếu tố nguy cơ như béo phì, tăng huyết áp, tiểu đường, rối loạn mỡ máu, có lối sống không lành mạnh như thút thuốc lá, ít vận động, công việc căng thẳng, rượu bia… Ngoài ra, yếu tố di truyền, cơ địa cũng góp phần gây ra những bệnh tim đặc hiệu như loạn nhịp, biến đổi cơ tim…

Phát hiện sớm và điều trị kịp thời các yếu tố nguy cơ trên giúp phòng tránh những bệnh tim mạch nguy hiểm như các bệnh xư vữa hẹp mạch máu ( dẫn đến dòng máu không lưu thông được, gây thiếu máu cơ tim, thiếu máu não hay ở chân, bệnh loạn nhịp tim, bệnh cơ tim,…)

Các bệnh lý Tim Mạch cần tầm soát:
● Bệnh tăng huyết áp
● Bệnh mạch vành – Thiếu máu cơ tim
● Bệnh lý van tim
● Suy tim
● Loạn nhịp tim
● Bệnh tim bẩm sinh

Các yếu tố nguy cơ dễ dẫn đến căn bệnh Tim Mạch cần tầm soát:
● Đái tháo đường
● Rối loạn chuyển hóa lipid
● Hút thuốc lá
● Đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi >60
● Phụ nữ đã mãn kinh
● Người ít vận động
● Tiền căn gia đình có người mắc bệnh tim mạch

Liên hệ hotline:  0259.3824509 để được tư vấn và đặt lịch khám ngay hôm nay.

Địa chỉ: 93-95 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Email: cskh@benhvienthaihoa.vn

Website: www.benhvienthaihoa.vn


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *




Visit us on social networks:


0259.3824509


Gọi cho chúng tôi ngay nếu bạn cần tư vấn sức khỏe.
Lưu ý: Xin hãy đến cơ quan y tế gần nhất nếu đó là tình huống nguy cấp.






    Đặt lịch khám




    Copyright by Bệnh Viện Thái Hòa @2005-2024.