GÓI KHÁM SỨC KHỎE TẠI NHÀ

November 14, 2022 by admin0

Lợi ích của Khám sức khỏe tổng quát tại nhà.

– Tiết kiệm thời gian: Mọi người thường phải đi từ sớm hoặc chờ đợi hằng giờ đồng hồ mới có thể xong các bước khám sức khỏe bình thường. Giờ đây, chỉ cần ở tại nhà, đội ngũ Bác sĩ của Bệnh viện Đa Khoa Thái Hòa sẽ đến thực hiện các xét nghiệm, tư vấn và kê toa tận tình.

– Giảm căng thẳng mệt mỏi: Người khám sức khỏe tổng quát bắt buộc phải nhịn từ 6-8 tiếng trước khi xét nghiệm, điều này dẫn đến các căng thẳng cũng như sự khó chịu trong lúc chờ đợi.

– Hạn chế sự lây nhiễm chéo: Việc lây nhiễm chéo khi đến các cơ sở y tế luôn là nỗi lo của mọi người. Giờ đây việc Khám tổng quát tại nhà giúp mọi người hạn chế tối đa nỗi lo này.

– Chất lượng dịch vụ vượt trội: Với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm trong lĩnh vực chuyên môn, máy móc thiết bị hiện đại. Bác sĩ có nhiều thời gian để đưa ra chẩn đoán và tư vấn cho bệnh nhân.

Khám tổng quát tại nhà còn xóa đi những e ngại của những loại xét nghiệm tế nhị, như: HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà. Giải quyết triệt để những vấn đề về chờ đợi, chen lấn, căng thẳng… cho người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn.

Liên hệ hotline:  0259.3824509 để được tư vấn và đặt lịch khám ngay hôm nay.

Địa chỉ: 93-95 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Email: cskh@benhvienthaihoa.vn

Website: www.benhvienthaihoa.vn


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *




Visit us on social networks:


0259.3824509


Gọi cho chúng tôi ngay nếu bạn cần tư vấn sức khỏe.
Lưu ý: Xin hãy đến cơ quan y tế gần nhất nếu đó là tình huống nguy cấp.






    Đặt lịch khám




    Copyright by Bệnh Viện Thái Hòa @2005-2024.